KIỂM TRA KHI NHẬN SẢN PHẨM

Khách hàng được kiểm tra hàng khi giao hàng. Khách hàng hãy kiểm tra kỹ số lượng và chất lượng.

Nếu khách hàng đồng ý thanh toán nhận hàng thì mọi phát sinh về sau bên cửa hàng sẽ không chịu trách nhiệm.

Nếu khách hàng không nhận hàng thì khách hàng chỉ cần hỗ trợ 30000đ phí ship hoàn về cho SK Foods. (Cửa hàng gửi sai mẫu không phải chịu chi phí ship hàng).

ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Để có thể đổi trả các sản phẩm mà khách hàng đã thực hiện mua hàng thì cần phải đảm bảo các điều kiện đổi trả sản phẩm như sau:

  • Sản phẩm phải đúng chủng loại, mẫu mã ghi trên đơn hàng.
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị rách, nhàu nát hoặc biến dạng.
  • Các bộ phận, phụ kiện trên sản phẩm phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
  • Không bị bẩn, có mùi lạ hoặc đã qua sử dụng trước đó.

CÁCH THỨC ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Để thực hiện đổi trả các sản phẩm bị lỗi, sai chủng loại thì khách hàng cần thực hiện theo các bước hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Liên hệ với SK Foods để trao đổi tình trạng cụ thể.
  • Bước 2: Gửi sản phẩm về cho SK Foods theo thông tin liên hệ.
  • Bước 3: Nhận sản phẩm được đổi trả sau 3-5 ngày.

Thông tin liên hệ Sao Khuê – SK Foods:

  • Địa chỉ: 92/27 Nguyễn Tuyển, Bình Trưng Tây, Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0877600900 (Ms Nhi – CCO)
  • Email: info@skfoods.vn
  • Website: https://skfoods.vn